NẾU KHÔNG YÊU XIN ĐỪNG GÂY THƯƠNG NHỚ!
Thức dậy trong nước mắt và cơn đau đến xé lòng. Mơ thấy anh và em. Còn có người ấy nữa. Anh cho em sự ngọt ngào nhưng cuối cùng cũng lựa chọn người ấy. Tim em chết một nửa. Đau đến nghẹn thở. Mọi người đã đúng. Ai cũng nhìn ra tình cảm sai trái này. Ai cũng thấy em đang tự chôn mình vào hố lầy. Nhưng em đã tự lừa người dối mình. Không! Đó không phải là sự thật! Rằng lý em biết lý trí em yếu đuối, hoàn toàn mất tác dụng trước anh nhưng không phải là nó không làm việc. Giờ thì em đã hiểu đau khổ trong tình yêu bắt nguồn từ đâu. Đó chính là sự tranh đấu đến một mất một còn giữa lý trí và con tim. Người ta tin rằng con tim quyết định tình yêu nhưng không phải tình yêu nào cũng đúng đắn. Cho nên mới cần lý trí mách bảo, giữ lại chút tỉnh táo cho con tim. Nhưng vì con tim không nghe nên lý trí càng phũ nhận lại nó. Cảm giác đau đớn tất sinh ra! Người ơi hãy nói em nghe, rằng anh không hề yêu em, cả đời này anh chỉ yêu người ấy, nói rằng làm ơn xin em hãy thôi đi hãy rời xa tôi đi. Xin người hãy đừng ngọt ngào với em,hãy ngừng mập mờ, hãy ngừng nói những lời khiến em mơ mộng, khiến con tim hận mình không thể tự bóp chết mình đi, khiên cho mọi đau đớn do kiềm chế con tim thời gian qua của em thành công cốc. Xin người ngừng để cho đôi bên thêm khó xử. Mối tình này ngay từ đầu đã không nên hình thành. Em không thể phản bội lại tình bạn giữa ba người chúng ta. Em cũng không thể không màng đến sự lo lắng của những người quan tâm em. Em càng không thể để mất anh mãi mãi vì đi sai con đường vốn đã được định sẵn cho hai ta. Làm ơn người em yêu ơi! Nếu không yêu xin đừng gây thương nhớ!

Nhận xét